Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

4 sai lầm phổ biến của nam giới làm tan vỡ tình yêu

Dưới đây là những chia sẻ của một nhà tư vấn về mối quan hệ và tình dục dựa trên quan sát về nhiều nam giới trải qua đổ vỡ tình cảm:

1. Không ở cạnh người phụ nữ của mình

Sự xuất hiện của bạn bên cô ấy thể hiện sự quan tâm và sự kết nối giữa hai người. Hãy đặt chiếc điện thoại của bạn sang một bên và ngừng nhắn tin cho bạn bè, không xem Facebook, kiểm tra email khi ở bên nàng. Bạn đang hẹn hò với cô ấy – chứ không phải cái điện thoại. Phụ nữ luôn muốn mình được chú ý, yêu thương và tán thưởng. Hãy hiểu người phụ nữ của bạn – chẳng hạn như cô ấy cần gì. Chỉ một lời khen tặng đơn giản nhưng tinh tế cũng đủ khiến một ngày của cô ấy trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Đôi khi bạn quá bận rộn và dành sự chú ý đến những vấn đề to lớn hơn mà quên đi mất nửa kia. Cũng có thể bạn quá tự tin về tình cảm của cô ấy dành cho mình mà coi đó là điều hiển nhiên dẫn đến việc không quan tâm đến cô ấy.

Nếu bạn không khiến cô ấy cảm thấy mình trở nên đặc biệt mà luôn ưu tiên những vấn đề khác hay người khác trước cô ấy trong một thời gian dài – cô ấy sẽ sớm rời bỏ bạn.

Không những vậy, việc bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào cũng rất quan trọng. Phụ nữ không chỉ cần sự kết nối về mặt tình cảm mà họ muốn điều đó với một người đàn ông đích thực, đáng tin cậy và có nền tảng vững chắc. Phụ nữ thường được ví như dòng sông còn đàn ông là đôi bờ. Bởi cảm xúc của phụ nữ tuôn trào như dòng sông và họ cần người đàn ông là chỗ dựa vững chãi của mình. Với nhiều phụ nữ, người đàn ông trong mơ là người có thể “dẫn lối” hay “kìm cương” khiến cô ấy cảm thấy bình yên, vững vàng trong mọi hoàn cảnh.

Phụ nữ thường dễ rung trước người đàn ông có thể là chỗ dựa cho mình và ở bên mình vào thời điểm khó khăn. Mỗi khi bạn cảm thấy không chắc chắn, lo lắng, do dự về mối quan hệ, mối liên hệ giữa bạn và người ấy sẽ bị phá vỡ và điều này sẽ khiến sự khao khát của cô ấy với bạn mất dần đi. Tệ hơn nữa, cô ấy sẽ không còn cảm thấy tin tưởng bạn.

Tạo cảm giác tin tưởng vững chắc chính là chìa khóa giúp bạn có được tình yêu thực sự từ nàng. Nếu bạn không thể học cách dành thời gian và chia sẻ mọi việc trong cuộc sống với cô ấy thì bạn sẽ đánh mất người phụ nữ này.

Ảnh: grabyajimmie.

2. Bạn lừa dối cô ấy

Đừng bao giờ lừa dối cô ấy bởi cô ấy sẽ phát hiện ra. Khi bạn phá vỡ niềm tin ở cô ấy, nền tảng của mối quan hệ sẽ bị lung lay. Vì vậy, bạn không nên làm điều gì sai trái sau lưng cô ấy và vờ như không có chuyện gì. Bạn đừng coi thường giác quan thứ sáu của phụ nữ. Cô ấy sẽ biết được sự thật bạn che giấu. Vì vậy, sự tin tưởng là điều cốt lõi trong mối quan hệ. Một người đàn ông đích thực sẽ không bao giờ lừa dối nửa kia và chịu trách nhiệm về hành động của mình.

3. Không hiểu tính cách của cô ấy

Một phút trước cô ấy rất vui vẻ nhưng một lúc sau, cô ấy đã trở nên cáu kỉnh và tức giận vì một lí do nào đó. Phụ nữ có thể thay đổi tâm trạng nhanh như thời tiết vậy. Nhưng đàn ông không dễ gì hiểu được diễn biến tâm trạng đó mà họ chỉ thấy điều đó thật phi logic và khó lòng chiều theo. Nhưng nếu bạn có thể bắt nhịp được với cảm xúc của cô ấy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thêm phần thú vị, nồng nàn, phiêu lưu hoặc đơn giản là nhiều niềm vui hơn. Nửa kia sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên đa sắc màu hơn.

Đừng nói với người phụ nữ của bạn rằng cô ấy phải trở nên nhỏ bé, phải ngừng cảm nhận hay cô ấy làm phiền bạn. Bạn thực sự muốn sống một cuộc sống tẻ nhạt sao? Chính phụ nữ là người mang lại những sắc màu cuộc sống cho bạn. Bạn không thể kiểm soát được phụ nữ. Sự nữ tính của cô ấy như một dòng chảy tuôn trào không ngừng. Và nếu bạn cố gắng tìm cách ngăn chặn điều đó thì cũng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy thì cần học cách yêu cả tính cách của nàng.

4. Không nhìn thấy giá trị cô ấy mang lại cho bạn

Trong cuộc sống bạn rất dễ quên đi những sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người xung quanh. Thực tế là nếu nửa kia luôn là nguồn động viên lớn của bạn thì dần dần bạn sẽ coi sự giúp đỡ ấy là đương nhiên và không coi trọng điều đó nữa. Mọi người có xu hướng dành tâm trí cho những việc phải làm nhưng nếu người phụ nữ bên cạnh bạn luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ mọi việc thì bạn sẽ hiếm khi nhớ đến công sức của cô ấy. Lần cuối cùng bạn nói “cảm ơn” một cách chân thành hoặc viết một lá thư bày tỏ sự biết ơn cô ấy là khi nào? Nếu bạn không trân trọng sự cố gắng của cô ấy, cô ấy sẽ sớm rời bỏ bạn.

Dưới đây là những lời khuyên bạn nên “khắc cốt ghi tâm” nếu muốn có một mối tình vững bền: bạn cần phải thừa nhận và ghi nhận những việc cô ấy làm cho mình. Không bao giờ coi tình cảm của nửa kia là hiển nhiên hay làm đổ vỡ niềm tin cô ấy dành cho bạn. Cũng đừng bao giờ tìm cách thay đổi suy nghĩ, cảm xúc của cô ấy. Hãy thể hiện là một người hùng thực sự của cô ấy.

 

Liệu pháp kháng virut trong điều trị bệnh zonaLiệu pháp kháng virut trong điều trị bệnh zonaKhông nên ăn hải sản và tắm biển nơi có 'thủy triều đỏ'Không nên ăn hải sản và tắm biển nơi có "thủy triều đỏ"Đừng để trẻ hụt hơi vì thể thao!Đừng để trẻ hụt hơi vì thể thao!

 

 

(VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét