Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

15 tấm ảnh cưới tuyệt đẹp chụp bằng máy bay không người lái

Công nghệ máy bay không người lái đang ngày càng hoàn thiện hơn đồng thời mức giá thành của thiết bị này cũng đang giảm xuống, vì thế máy bay không người lái đã dần trở nên quen thuộc hơn và có nhiều tính ứng dụng hơn, trong đó nhiếp ảnh từ trên cao là một trong những ứng dụng phổ biến nhất. Dù vậy, thiết bị này vẫn còn vấp phải nhiều tranh cãi từ cộng đồng với những mối quan ngại về an toàn và riêng tư. Thậm chí, tại nhiều quốc gia việc sử dụng máy bay không người lái còn có thể bị coi là trái pháp luật.

Liên quan đến ứng dụng của công nghệ máy bay không người lái đến nhiếp ảnh, trang Mashable mới đây đã tổng hợp 15 bức ảnh cưới đẹp nhất được chụp bằng máy bay không người lái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lý Hùng, Lý Nhã Kỳ dính tin đồn yêu sao Hoa ngữLý Hùng, Lý Nhã Kỳ dính tin đồn yêu sao Hoa ngữChính phủ ban hành quy định tiêu chuẩn nhà ở công vụChính phủ ban hành quy định tiêu chuẩn nhà ở công vụTăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong tiêm chủngTăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong tiêm chủng

Tham khảo: Mashable)

(Theo Kênh 14)

2 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn xét nghiệm máu kiểm tra ung thư hay tầm soát ung thư nhưng lại không biết địa chỉ nào quy tín, chất lượng vậy thì đừng bỏ qua Đa khoa Phương Nam nhé!
    Xét nghiệm máu uy tín tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa



  2. Bệnh khám bệnh nam khoa là các căn bệnh xảy ra tại vùng kín sinh dục của nam giới như:

    Bệnh lý ở bao da quy đầu cùng với dương vật: Dài/ hẹp/ nghẹt da bao quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu, ung thư cậu bé,…
    Bệnh khám bệnh nam khoa là gì cũng như vì sao cần chữa bệnh nam giới khoa??

    Trả lờiXóa