Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Khám và tư vấn miễn phí “Xuất tinh sớm”

 

Chủ Nhật ngày 26/7/2015 tại Giảng đường A, lầu 4, khu A, số 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TPHCM đã diễn ra chương trình tư vấn chủ đề “Xuất tinh sớm”.

Chương trình do Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tổ chức nhằm giúp người bệnh hiểu đúng đồng thời có được những thông tin khoa học về bệnh lý xuất tinh sớm,

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới. Xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây phiền toái cho người đàn ông và bạn tình. Do sự thiếu cởi mở của người phương Đông, nhiều người thấy ngại ngùng khi phải bày tỏ vấn đề này nên không đi khám khiến tình trạng này không cải thiện, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và mối quan hệ lứa đôi.

Xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ 20 - 30% ở nam giới khỏe mạnh, bình thường. Người đàn ông có hoạt động tình dục bình thường là người có khả năng kiểm soát phản xạ xuất tinh. Người xuất tinh sớm không thể kiểm soát tình trạng xuất tinh một cách thích hợp và có ý thức, đưa đến xuất tinh nhanh và không tự chủ.Chương trình sẽ ưu tiên khám miễn phí cho 100 trường hợp đăng ký sớm nhất. Các trường hợp này sẽ được khám vào buổi sáng từ thứ Hai đến thứ Bảy - bắt đầu từ ngày 27/7/2015 đến 01/8/2015.

Đăng ký tham dự chương trình miễn phí, vui lòng liên hệ theo điện thoại: (08) 3952 5356 - 5405 1010 (trong giờ hành chính)

Pv

 

Liệu pháp kháng virut trong điều trị bệnh zonaLiệu pháp kháng virut trong điều trị bệnh zonaViêm tuyến giáp Hashimoto, do đâu?Viêm tuyến giáp Hashimoto, do đâu?Không dùng thuốc chống sung huyết mũi cho trẻ sơ sinhKhông dùng thuốc chống sung huyết mũi cho trẻ sơ sinh

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét